in băng rôn, in băng rôn giá rẻ, in băng rôn giá rẻ tại HCM, in băng rôn HCM,treo băng rôn, bảng hiệu hộp đèn, in bảng hiệu, nhận thi công bảng hiệu hộp đèn, công ty bảng hiệu hộp đèn,in PP , in PP giá rẻ, xưởng in PP, in PP tại hồ chí minh, in PP HCM, in hiflex,in kệ banner,in decal, in decal giá rẻ HCM

Tổng biên tập Trần Sĩ Tuấn

Toàn văn bài phát biểu của Nhà thơ, TTTƯ Trần Sĩ Tuấn - Tổng biên tập Báo Sức khỏe&Đời sống, Bộ Y tế tại chương trình Giao lưu nghệ thuật tôn vinh Thầy thuốc Việt Nam "Sự hy sinh thầm lặng" và trao giải cuộc thi viết "Sự hy sinh thầm lặng" lần thứ III, diễn ra tối 5/2.

"Kính thưa đồng chí Nguyễn Sinh Hùng, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nước CHXHCNVN

Kính thưa PGS.TS. TTND Nguyễn Thị Kim Tiến, Ủy viên Trung ương Đảng,Bộ trưởng Bộ Y tế

Kính thưa đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Trung ương Đảng,Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội

Kính thưa nhà báo Hữu Thọ, Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Nguyên Trưởng ban Tư tưởng Văn hóa Trung ương, Chủ tịch Hội đồng giám khảo cuộc thi Sự hy sinh thầm lặng

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các đồng chí lãnh đạo Bộ Y tế và các Bộ, ban ngành.

Kính thưa các thầy thuốc, các vị khách quý và bạn xem truyền hình cả nước.

Trong không khí rạo rực của mùa xuân, thay mặt Ban tổ chức, tôi xin gửi đến các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các quí vị đại biểu, các vị khách quí có mặt hôm nay lời chúc tốt đẹp nhất. Xin trân trọng cảm ơn các quí vị đại biểu đã tham gia buổi lễ long trọng: tôn vinh những tấm gương thầy thuốc đang ngày đêm lặng thầm hy sinh trên mọi miền Tổ quốc.

Kính thưa quý vị,

Sự hy sinh thầm lặng đã qua ba cuộc thi đều đặn tổ chức 2 năm một lần nhưng cuộc thi nào cũng nhận được nhiều bài viết chất lượng của các tác giả trên mọi miền đất nước. Cuộc thi lần nào cũng luôn luôn mới với bạn đọc bởi chất liệu và nhân vật trung tâm được phản ánh là hình ảnh tận tụy của người thầy thuốc. Mới, bởi theo dòng chảy thời gian, những người tốt luôn xuất hiện tiếp theo người tốt, những việc làm cao cả mà thầm lặng vẫn tiếp tục sinh sôi nối tiếp nhau như mạch nước chảy không ngừng nghỉ trên mảnh đất y tế. Ngành y là ngành nhạy cảm bởi gắn liền với con người, yếu tố chuyên môn hòa trộn trong tính nhân văn, vì vậy, trong bất cứ hoàn cảnh nào, đội ngũ cán bộ y tế từ biên giới tới hải đảo, từ trung tâm phồn hoa đô hội tới vùng sâu, vùng xa vẫn ngày đêm đồng hành cùng nỗi đau người bệnh, lặng thầm hy sinh giành giật sự sống khỏi lưỡi hái tử thần. Nhưng đi cùng những lặng thầm, những hăng say, những dũng cảm…, ngành y cần lắm sự đồng hành sẻ chia của người bệnh, của nhân dân. Mỗi sự đồng cảm, In Decal - In Decal giá rẻ nhanh lấy ngay tại TP.HCM in decal gia re Chuyên In Decal Lấy Ngay - In nhanh lấy ngay, siêu rõ nét‎ chia sẻ của người bệnh là liều thuốc tiếp thêm sức mạnh cho các chiến sĩ áo trắng đang ngày đêm không quản vất vả, nguy hiểm chiến đấu với bệnh tật, vững lòng chăm lo cho sức khỏe nhân dân.

Ở cuộc thi lần thứ 3 này, chúng tôi nhận được hàng trăm bài dự thi viết về các tấm gương thầy thuốc hy sinh thầm lặng trên mọi miền đất nước. Nhiều tác giả đã xông vào môi trường khắc nghiệt cùng người thầy thuốc, có người vượt hàng chục hải lý ra tận đảo Phú Quý, đảo Lý Sơn, có người đã tìm về trạm y tế ở vùng sâu biên giới Tây Nam, có người Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in băng rôn in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM phải vượt qua chặng đường với nhiều đèo cao dốc đứng, suối sâu vực thẳm để đến vùng sơn cước Mù Cang Chải… nên trong nhiều bài viết đã khắc họa được những nguyên mẫu rất cảm động. Ở đây sự hy sinh nào cũng đáng trân trọng. Cảm động biết bao người bác sĩ quê Thái Bình gần 30 năm xếp lại nỗi nhớ nhà để ở lại với bà con ngư dân. Ca cấp cứu tại đảo Phú Quý – nơi cách đất liền hơn 100 cây số, có khi người lái xe cấp cứu lại chính là Giám đốc bệnh viện. 28 năm qua ông đã cứu sống hàng ngàn người trên đảo. 3 lần Sở Y tế đồng ý chuyển bác sĩ về đất liền thì 3 lần người dân trên đảo lại viết đơn xin giữ ông ở lại. Có bác sĩ suốt 35 năm bầu bạn trong thế giới người điên, chấp nhận điều kiện sống kham khổ, phòng làm việc cũng chính là phòng ngủ và nơi nấu ăn….

Tổng Biên tập Báo Sức khỏe&Đời sống Trần Sĩ Tuấn phát biểu tại chương trình giao lưu nghệ thuật Tôn vinh thầy thuốc Việt Nam.

Tổng Biên tập Báo Sức khỏe&Đời sống Trần Sĩ Tuấn phát biểu tại chương trình giao lưu nghệ thuật Tôn vinh thầy thuốc Việt Nam.

Trong quá trình diễn ra cuộc thi, những bài viết có chất lượng đã được đăng trên báo Sức khỏe&Đời sống, những bài vào chung khảo đã được in thành sách. Để chọn được những tác phẩm hay, phản ánh chân thật và sinh động những tấm gương thầy thuốc là một Hội đồng giám khảo uy tín, đứng đầu là nhà báo Hữu Thọ đã làm việc hết sức nhiệt tình và công tâm. Hội đồng Giám khảo đã lựa chọn trong hàng trăm bài dự thi để trao 1 giải nhất, 2 giải nhì , 3 giải ba và 10 giải khuyến khích.

Chúng tôi tin rằng, sức lay động và lan tỏa của các tác phẩm sẽ đem đến cho con người niềm tin vào cuộc sống khi tâm hồn cứ bị xói mòn bởi những thông tin, những định kiến, những ám ảnh nặng nề về những điều không hay trong xã hội.

Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin trân trọng cảm ơn TTND, PGS. TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, người đã hết lòng ủng hộ và có những chỉ đạo sâu sát cho cuộc thi. Trân trọng cảm ơn các tác giả, các nhà văn, nhà báo- những cầu nối các bác sĩ với bạn đọc qua từng trang viết. Xin trân trọng cảm ơn Đài THVN đã cùng chúng tôi thực hiện chương trình này. Cám ơn các thầy thuốc đã âm thầm cống hiến vì sức khỏe cộng đồng làm nên chất liệu và chất lượng bài viết. Cảm ơn Hội đồng giám khảo đã công tâm lựa chọn những tác phẩm xứng đáng. Đặc biệt cảm ơn Công ty CP dược phẩm Eco, nhà tài trợ độc quyền cho cuộc thi đã đồng hành làm nên thành công của cuộc thi. Cám ơn các nghệ sĩ đã tham gia biểu diễn In hiflex nhanh lấy ngay giá rẻ, in bạt hiflex, standee in hiflex gia re In Hiflex, In Bạt Hilfex Giá rẻ - In Băng Rôn trong buổi lễ hôm nay .

Nhân dịp đầu năm mới, kính chúc các quý vị đại biểu, các vị khách quý và toàn thể khán giả theo dõi buổi lễ qua màn ảnh nhỏ năm mới sức khỏe – hạnh phúc-thành công.

Xin trân trọng cảm ơn!"

 

"Sự hy sinh thầm lặng" Lần thứ III Do Bộ Y tế, báo Sức khỏe&Đời sống, VTV thực hiệnNhững ông Những ông "bụt trắng" giữa rừng Mô Rai...Chuyện chưa kể về vị tướng mặc áo blouse Chuyện chưa kể về vị tướng mặc áo blouse

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
In decal lưới chất lượng cao
In decal dán kính chuyên nghiệp





In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao
Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
In backlit film chất lượng cao
In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
In Poster giá rẻ tại tp.hcm
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






In PP là gì? In PP là gì?
In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
In PP cán mờ, In PP cán bóng
In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
In PP cán format In PP cán format

Categories

Được tạo bởi Blogger.